Thứ Năm, 11 tháng 1, 2018

Cách gửi hành xách tay từ Thái Lan về Việt Nam

Bạn muốn kinh doanh mở đại lý buôn bán hàng Thái Lan về Việt Nam, hay đơn thuần bạn có bạn bè người thân ở bên Thái muốn gửi hàng về Việt Nam.Bạn đang băn khoăn không biết làm sao để chuyển toàn bộ số hàng đấy về Việt Nam. Để trả lời câu hỏi của bạn Cargobi xin giới thiệu đến các bạn 3 cách gửi hàng xách tay từ Thái Lan về Việt Nam.
Cách 1: Vận chuyển hàng Thái Lan bằng đường bộ
cách gửi hàng xách tay từ thái lan về việt nam
Đây là hình thức vận chuyển hàng Thái phổ biến nhất bởi vì:
  • Thời gian vận chuyển hàng hóa từ Thái Lan về đến Việt Nam tính từ lúc hàng được chuyển đi từ kho hàng Thái Lan trung bình từ 4-5 ngày.
  • Số lượng hàng hóa dù nhiều, hay ít đều vận chuyển được.
  • Hàng hóa về liên tục, không sợ hàng bị chia tách, thất lạc hàng.
  • Hệ thống đường được nâng cấp đảm bảo cho quá trình vận chuyển không xảy ra sai sót.
  • Hàng hóa được bảo quản, đóng gọi cẩn thận tránh trường hợp bị bễ hay hàng hóa bị biến dạng.
Cách 2: Vận chuyển hàng Thái Lan bằng đường biển
Đây là hình thức vận chuyển rẻ nhất trong 3 loại hình đường bộ, đường hàng không và đường biển nhưng lại là phương thức vận chuyển tốn nhiều thời gian nhất.Thời gian vận chuyển trung bình tầm 10-15 ngày làm việc hàng sẽ về đến Việt Nam.Tuy nhiên, nhược điểm của cách vận chuyển này chỉ ưu tiên cho các công ty lớn, doanh nghiệp có nhu cầu nhập hàng hóa nhiều với ích nhất 1 container trở lên.
Đổi lại, với các mặt hàng nặng và cồng kềnh phương pháp vận chuyển bằng đường biển lại trở nên tối ưu. Vì đi đường biển, nên việc va chạm dẫn đến hàng hóa bị vỡ là khá ích , đặc biệt hầu như không bao giờ bị mất hàng.
cách gửi hàng xách tay từ thái lan về việt nam
Cách 3: Vận chuyển hàng Thái bằng đường Hàng Không
Đáp ứng nhanh chóng về mặt thời gian là ưu điểm lớn nhất của loại hình này. Tổng thời gian hàng đi về Việt Nam trong khoảng 24-48h đồng hồ. Tuy nhiên giá thành thành lại khá đắt từ 130.000-150.000VNĐ/kg. Vì thế chỉ ưu tiên những mặt hàng nhỏ nhẹ, có giá trị cao và cần gấp.
cách gửi hàng xách tay từ thái lan về việt nam
Công ty Cargobi đảm bảo sẽ đáp ứng mọi nhu cầu vận chuyển hàng của bạn, giúp các bạn vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam và ngươc lại. Từ Việt Nam sang Thái Lan với giá cả cạnh tranh, dịch vụ chu đáo,trách nhiệm an toàn, nhanh chóng. thời gian hàng hóa của bạn về đến Việt Nam chỉ 2 ngày. Quá thuận tiện để bạn có thể kinh doanh, sử dụng hàng hóa của bạn.
Bảng giá dịch vụ vận chuyển hàng từ Thái Lan về Việt Nam tại Cargobi
cách gửi hàng xách tay từ thái lan về việt nam
Trên thị trường hiện có rất nhiều công ty dịch vụ nhận chuyển hàng từ Thái Lan sang Việt Nam , việc lựa chọn công ty nào để đảm bảo uy tín cũng gây ra nhiều khó khan cho khách hàng. Đối với dịch vụ chuyển hàng tại Cargobi mang lại những lợi ích sau cho khách hàng:
  • Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, nhiệt tình, quý khách sẽ được chăm sóc tận tình chu đáo, tư vấn miễn phí để quý khách có sự lựa chọn loại hình dịch vụ phù hợp nhất.
  • Vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam nhanh chóng, an toàn, chính xác với giá rẻ.
  • Hàng hóa được đóng gói rất cẩn thận, miễn phí các loại thùng, giấy bọc..trong quá trình đóng gói hàng hóa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ mua hộ đồ lót Thái Lan

Mua hộ đồ lót Thái Lan Đồ lót Thái Lan không chỉ được yêu thích bởi chất liệu sản phẩm thoáng mát, có rất nhiều mẫu áo tôn dáng rất đẹp...