Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Top 20 phim ma Thái Lan hay, ám ảnh nhất mọi thời đại

Top 20 phim ma Thái Lan

  1. EYES – MẮT MA (CON MẮT ÂM DƯƠNG)

    Một tác phẩm điện ảnh kinh dị, gây ám ảnh do Thái Lan sản xuất, xoay quanh câu chuyện của chàng trai lụy tình Nott sau khi bạn gái Pla qua đời trong một vụ tai nạn giao thông thảm khốc. Vì quá thương nhớ người yêu nên Nott đã tìm đủ mọi cách để có thể liên lạc được với Pla ở Thế Giới bên kia. Qua lời kể của người bạn Nott quyết định liều mình để đối đầu với các linh hồn ma quái để có thể mở ra cánh cổng nơi chứa đựng con mắt âm dương, với nó anh mới có cơ hội được gặp mặt Pla. Câu chuyện nghe qua có lẽ khá cảm động, nhưng chứa trong câu chuyện là những nổi kinh sợ và ám ảnh kinh hoàng.
    phim ma thái lanphim ma thái lanphim ma thái lan
  2.  BANGKOK HAUNTED – ÁN MẠNG KINH HOÀNG

    Câu chuyện kể về Paga, cô gái có những điệu múa tuyệt vời trong đoàn ca múa nhạc dân tộc. Khiến chàng trai hào hoa Fond ngày đêm mất ngủ vì nụ cười dịu dàng và ánh mắt đùa cợt đầy sự thách thức trói buộc chàng. Một mối tình tuyệt vời, thề non hẹn biển, mãi mãi không xa. Ngày hạnh phúc nhất cuộc đời của cặp đôi cũng đã đến.. Nhưng cô dâu đột ngột biến mất ngay buổi tối trước lễ thành hôn. Người cha nuôi hoang mang khi phát hiện Gnod, một người học việc lập dị với chiếc khăn trùm kín nhân diện hàng chục năm cũng biến mất. Vài năm sau, khi nhận một gói hàng kỳ lạ là chiếc trống cổ có tuổi thọ khoảng hơn 70 năm, từ khi đó cô nàng Jieb bị ám ảnh bởi những hình ảnh ma quái về một phụ nữ mang cặp mắt hoang dã trong giấc mộng đêm về.
    phim ma thái lan
  3. LADDALAND – NGÔI LÀNG BÍ ẨN

    Bộ phim xoay quanh câu chuyện cuả một gia đình. Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui…cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Những người trong khu Ladda bắt đầu cảm thấy hồn mà oan ức của cô gái chưa được siêu thoát và họ cho rằng cô ta đã bị ám. Mọi người dần chuyển đi nơi khác. Đến khi Pan và bọn trẻ bắt đầu nghe những âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ, thì cô ấy bắt đầu lo sợ và muốn cùng chồng mình cũng nên dọn đi nơi khác. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình.
    phim ma thái lanphim ma thái lanphim ma thái lan
  4. ALONE – MỘT MÌNH

    Câu chuyện Alone xoay quay Pim, một phụ nữ Thái Lan nhưng lại sống cùng chồng là Wee ở Hàn Quốc. Trong ngày sinh nhật của Pim, có người đã thầm nói cho cô biết sẽ có một người đã khuất vẫn luôn đợi cô quay về. Nhiều người không biết rằng lý do Pim chuyển tới Hàn Quốc để sống là để trốn tránh cảm giác tội lỗi khi là người sống sót sau một ca phẫu thuật dính liền với người chị song sinh. Một cuộc điện thoại từ Thái Lan tới Hàn Quốc. Mẹ của Pim lâm bệnh nặng và sắp qua đời. Đồng nghĩa Pim phải trở về Thái Lan để thăm mẹ. Thăm lại quê hương, trở về với nơi mà cô từng trải qua thời thơ ấu, Pim vô cùng sợ hãi bởi cô biết hồn ma của người chị Ploy vẫn đang ở đó, và luôn chờ đợi cô…

    phim ma thái lan
    phim ma thái lanphim ma thái lan
  5. 4BIA – CÂU CHUYỆN KINH DỊ

    Bộ phim 4bia là bốn câu chuyện kinh dị Thái Lan tưởng như không liên quan đến nhau nhưng lại có một sợi dây vô hình liên kết các sự việc…Câu chuyện đầu tiên là “Sự cô đơn” kể về một cô gái bị thương ở chân sau một tai nạn trên chiếc xe taxi, cô phải ở nhà một mình điều trị và không ra ngoài được. Sau đó cô nhận được những tin nhắn lạ của một người không quen biết. Dần dần cô gái làm quen với người này và muốn tìm hiểu sâu thêm, cho đến một hôm cô phát hiện ra rằng người nhắn tin với cô hàng ngày đã chết được tròn 100 ngày…
    Câu chuyện thứ hai là “Bùa chết chóc”. Câu chuyện kể về nghệ thuật bùa ngải ghê rợn mà cậu bạn có vẻ ngoài xấu xí dùng để trả thù lại đám bạn đã từng trêu ghẹo, bắt nạt cậu khi còn sống, từng người từng người đã phải trả giá cho chuyện này. Cuối cùng chỉ có một học sinh nữ thoát chết vì đã tự… móc mắt mình.
    Câu chuyện thứ ba mang tên “Người nằm giữa”, kể về việc 4 cậu bạn thân rủ nhau đi picnic trong rừng, chẳng may một người bạn chết đuối. Đêm đó, người bạn này hiện về báo với những người bạn còn lại của cậu một sự thật mà họ không thể chấp nhận…
    Câu chuyện thứ tư mang tên “Chuyến bay cuối cùng”, kể về một tiếp viên hàng không phải canh giữ xác chết của một nữ hoàng ngoại quốc trên chuyến bay. Nữ tiếp viên này chính là người tình của chồng nữ hoàng. Và rồi trên trên chuyến bay, tiếp viên nãy bỗng thấy cái xác động đậy. Quá trình trả thù của xác chết bắt đầu…
    phim ma thái lanphim ma thái lan
  6. SHUTTER – HỒN MA THEO ĐUỔI

    Một đôi tình nhân trẻ tại Thái Lan là Thun và Jane trong một lần lái xe trên đường đã gây tai nạn và làm chết một phụ nữ. Họ quyết định bỏ mặc người nạn nhân xấu số và bỏ chạy nhưng từ đây cơn ác mộng của họ mới bắt đầu. Thun là một nhiếp ảnh gia, sau khi tai nạn xảy ra những tấm ảnh của anh chụp đều bị bóng mờ. Ban đầu anh nghĩ rằng do anh chụp hỏng nhưng dần dần anh nhận ra  rằng những bóng mờ đó mang hình ảnh của gương mặt người nạn nhân hôm nào. Nếu nói đến phim ma Thái Lan kinh dị thì không thể không xem Shutter, bộ phim rất nổi tiếng thời bấy giờ và là một trong những bộ phim ma kinh điển. Năm 2008, Holywood đã mua bản quyền Shutter và làm lại, tuy nhiên không thể vượt qua được bản gốc của Thái Lan về độ tâm linh và “dọa” khán giả.
    phim ma thái lanphim ma thái lan
  7. COMING SOON – SỚM TRỞ LẠI

    Shane – một anh chàng làm việc tại rạp chiếu phim Mega Cineplex đã bị cuốn vào một câu chuyện ma nửa thật nửa phim sau khi vô tình coi được cảnh một người phụ nữ bị treo cổ cho tới chết trong bộ phim sắp được công chiếu “Evil Sprit” – Linh hồn quỷ dữ.
    Trong bộ phim anh đã xem, dựa trên một câu chuyện có thật về một người đàn bà tâm thần chuyên đi bắt cóc trẻ con trong làng về rồi móc hết mắt của chúng để chúng không còn tìm được đường về nhà và sẽ trở thành con của bà ta. Rồi một hôm, mọi người trong làng phát hiện ra được những tội ác của bà ta và treo cổ ba ta lên cho tới chết. Ánh mắt đỏ ngầu của bà ta vào những giây phút hấp hối nhìn thẳng vào màn hình làm ai cũng tưởng như là bà ta đang nhìn vào chính mình vậy.
    Để thoát ra khỏi rắc rối với người phụ nữ quỷ dữ này, Shane đã quyết định cùng bạn của anh tìm đến nơi câu chuyện thật sự đã xảy ra. Nhưng mọi chuyện không đơn giản như anh nghĩ, tất cả chỉ mới là bắt đầu…
    phim ma thái lanphim ma thái lan
  8. STILL – ÂM HỒN BẤT TÁN

    Một bộ phim bao gồm bốn câu chuyện có thật khủng khiếp của Thái Lan. Trong “Flame”, một người đàn ông bị ám ảnh bởi sự hối tiếc khi ông sống sót sau một vụ cháy hộp đêm đã giết chết bạn gái của mình (Sự việc này là có thật vào năm 2008 đã làm chết 66 người). Trong “Imprison”, một tù nhân đặt bị ám ảnh khi chính số điện thoại của mình lại gọi cho mình. Trong phần “Revenge”, kể về chuyện một người bị câm điếc buôn ma túy sau khi giết người phụ nữ trong căn hộ của bà ta nhưng lại còn làm những điều sai trái với xác này.
    Công ty Cargobi chuyên vận chuyển hàng Thái Lan về Việt Nam (nhận hàng trong vòng 2 ngày, miễn phí giao hàng)
    phim ma thái lan
  9. SCREEN AT KAMCHANOD – MA ÁM

    Năm 1987, 4 nhà làm phim gặp phải một sự kiện đáng sợ khi họ được thuê để chiếu một bộ phim trong rừng Kamchanod, tỉnh Udon Thani. Họ ngạc nhiên vì bộ phim không hề có khán giả. Tuy nhiên, khi bộ phim sắp kết thúc, một nhóm người bất ngờ hiện ra và xếp hàng phía trước màn hình. Trước sự ngạc nhiên của họ, những khán giả đó đột nhiên biến mất một cách bí ẩn cũng giống như lúc họ xuất hiện. Bộ phim mang đến sự hoang mang và khiếp sợ cho người xem, khiến họ tự đặt mình vào nhân vật, mang đến cảm giác chân thực nhất của sợ hãi.
    phim ma thái lan
  10. UNSEEABLE – ĐIỀU KHÔNG THỂ THẤY

    Phim xoay quanh hai cô gái, Nuan-chan và Run-juan trong một câu chuyện tình kinh dị. Nuan-chan là một cô gái ngoại ô dọn vào thị trấn để tìm kiếm người bạn trai thất lạc của mình. Còn Run-juan là một góa phụ giàu có, sống ẩn dật cùng với người tình, nhưng vấn đề là, người tình của Run-juan không phải là người sống. Cuộc sống với hồn ma cứ thế diễn ra, những câu chuyện bí ẩn xoay quanh cuộc sống đáng sợ này đang tiếp diễn….

    phim ma thái lan
  11. ART OF DEVIL SERIES – CHƠI NGẢI

    Chơi ngải là một trong những cái tên kinh dị nhất trong hàng loạt bộ phim ma Thái Lan. Bùa ngải từ trước đến nay đã rất nổi tiếng và là một thương hiệu của người Thái. Phần 1 kể về chuyện cả gia đình kiến trúc sư Siwakiran đột ngột qua đời đầy bí ẩn. Ông Siwakiran chết đuối, vợ và ba người con của ông bị giết một cách ghê rợn và kì quái trong một buổi tối vài ngày sau đó ngay tại căn nhà họ đang sống. Ngôi nhà được chuyển sở hữu cho người vợ trước luật sư Siwakiran, bà Pratan và ba người con. Thời gian trôi qua, bà Pratan và các con vẫn sống yên bình trong ngôi nhà đã từng chứa đựng sự chết chóc. Những chủ nhân mới không biết họ đang là nạn nhân của những thứ bùa ngải trù ếm lên ngôi nhà.phim ma thái lanphim ma thái lan
  12. SECRET SUNDAY – 9 NGÔI ĐỀN

    Một chuyến đi mang phong cách mới mẻ, nhưng đầy sự chết chóc. Theo yêu cầu của mẹ mình, Nat, một kiến ​​trúc sư trẻ, miễn cưỡng có một cuộc hành trình tới thăm 9 ngôi đền khác nhau để làm sạch nghiệp xấu của mình. Ông được đi với Poon, bạn gái xinh đẹp của mình, và Sujitto, một tu sĩ mới làm quen trẻ. Tất cả ba nhân vật có mục đích khác nhau đều tham gia chuyến đi này. Những hành vi kinh hoàng của họ đã thực hiện trong cuộc sống trước đây đều được tái hiện lại trong chuyến đi này.
     phim ma thái lan
  13. MEAT GRINDER – MÁY XAY THỊT NGƯỜI

    Phim sẽ giúp bạn cảm nhận cảm giác kinh dị kỳ quái của các công thức nấu phở truyền thống của Bus – tên người phụ nữ làm chủ quán phở. Bus đã phải sống cùng với sự căng thẳng trong suốt cuộc đời. Cô làm việc chăm chỉ cho gia đình như là một đầu bếp. Đôi khi, cô được điều khiển bởi một giọng nói bí ẩn buộc cô phải làm hoặc không làm việc gì đó. Một ngày, cô gặp rắc rối bởi sự hỗn loạn trong thị trấn và được cứu bởi một chàng trai tên là Uttapol – người sau này trở thành bạn đồng hành của cô. Đó là sau buổi tối hỗn loạn này, Bus ngạc nhiên phát hiện ra một chàng trai nằm chết trong gian hàng của mình, cô kín đáo nhìn anh và kèm với công thức mới của cô. Bus bắt đầu thái từng lát thịt anh ta, pha trộn với gia vị, và ném nó vào nồi phở của mình….
    phim ma thái lan
  14. TÌNH NGƯỜI DUYÊN MÀ

    Mak phải ra trận trong cuộc chiến tranh khi nhà Xiêm mới được gây dựng. Trên chiến trường, anh được cứu sống bởi bộ tứ Ter, Puak, Shin, Aey và trở thành bạn với họ từ đây. Khi cuộc chiến kết thúc, Mak đã mời cả bốn người bạn về nhà để thăm người vợ Nak và cậu con trai mới sinh Dang của anh.
    Nhưng trong làng lại có tin đồn rằng vợ của Mak đã qua đời khi sinh hạ đứa bé, còn người phụ nữ hiện tại đang ở trong nhà anh là một bóng ma. Bốn người bạn của Mak quyết điều tra tường tận sự việc, nhưng liệu khi mọi chuyện được vén màn, Mak sẽ lựa chọn sự thật hay tình yêu?phim ma thái lan
  15. CHƠI NGẢI 2

    Art Of The Devil 2 là phần tiếp theo của bộ phim kinh dị kể về Ta và nhóm bạn học tình cờ biết được mẹ kế của Ta đang có gian tình với một giáo viên thể dục. Ta và các bạn tìm đến một thầy pháp trong vùng để nhờ ông làm phép nguyền rủa người giáo viên thể dục tàn ác. Thầy pháp đồng ý giúp họ, tuy nhiên cũng cảnh báo rằng nghiệp chướng có thể sẽ đeo bám họ mãi mãi. Giáo viên thể dục của họ đã phải chết trong đau đớn tột cùng bởi những chiếc móc câu. Bẵng đi một thời gian, nghiệp chướng không chịu buông tha họ. Nhóm bạn họp mặt để dự đám tang của bố Ta, và tấn thảm kịch đẫm máu bắt đầu từ đây…phim ma thái lan
  16. 3H SÁNG

    Bộ phim là tập hơp 3 câu chuyện kinh dị nổi tiếng của Thái. Câu chuyện đầu tiên là về 2 chị em mua nhầm một bộ tóc giả được làm từ tóc của người chết. Khi họ rủ bạn bè đến nhà tổ chức tiệc tùng thì hồn ma của bộ tóc giả đó đã đem đến cho họ một đêm kinh hoàng.
    Câu chuyện thứ hai kể về cô dâu ma khi một cặp tình nhân sắp đến ngày cưới thì bị tai nạn chết, cha mẹ vì thương họ nên đã thuê người canh chừng và coi họ như người sống. Trớ trêu là sau thời gian canh giữ cô y tá tên Tos lại đem lòng yêu xác chết xinh đẹp Cherry. Câu chuyện cuối cùng là nói về những bóng ma ở văn phòng và luôn ám ảnh những nhân viên tăng ca tại đây.phim ma thái lan
  17. NGÔI LÀNG BÍ ẨN

    Nội dung phim: Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui…cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Những người trong khu Ladda bắt đầu gặp phải hình ảnh của cô gái xấu số và họ cho rằng cô ta đã bị ám, mọi người dần chuyển đi nơi khác.
    Đến khi Pan và bọn trẻ bắt đầu nghe những âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ, thì cô ấy bắt đầu lo sợ và muốn cùng chồng mình cũng nên dọn đi nơi khác. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình. phim ma thái lan
  18. BÁO THÙ

    Báo Thù đã trở lại. Lần này, núp dưới cái bóng của cô bé Pla – cô bé bị giết chết ở căn hộ 609, với lưỡi dao cạo sắc rợn người. Rung, chàng họa sĩ truyện tranh trẻ tuổi mong muốn theo đuổi Buppah là hàng xóm tầng dưới nhưng liên tục bị từ chối vì còn nhỏ tuổi.  Bên cạnh đó, bà chủ của khu nhà và một tay cờ bạc đang tổ chức đánh bạc ở một căn hộ gần đó.phim ma thái lan
  19. ĐẦU THAI

    Nội dung phim: Thi quyết định mua một ngôi nhà mới cho vợ, Pan, cùng hai đứa con tại khu Ladda. Mọi thứ đều tốt đẹp và cuộc sống của họ rất vui…cho đến một ngày người ta phát hiện xác chết của một cô hầu gái bị giết dã man trong ngôi nhà cạnh bên. Những người trong khu Ladda bắt đầu gặp phải hình ảnh của cô gái xấu số và họ cho rằng cô ta đã bị ám, mọi người dần chuyển đi nơi khác.
    Đến khi Pan và bọn trẻ bắt đầu nghe những âm thanh lạ trong ngôi nhà của họ, thì cô ấy bắt đầu lo sợ và muốn cùng chồng mình cũng nên dọn đi nơi khác. Thi buộc phải quyết định lựa chọn ở lại ngôi nhà mà anh từng ao ước hay phải bỏ đi vì sự an toàn của gia đình. phim ma thái lan
  20. ĐẠI HỌC MA

    Đã bao giờ bạn thắc mắc rằng, liệu thế giới bên kia có còn điều gì ngoài muôn vạn hồn ma cùng những câu chuyện truyền miệng rùng rợn? Bạn có từng đặt giả thuyết hoang đường rằng ở đó cũng tồn tại một… lớp học? Nếu có thì sẽ như thế nào? Sẽ có bài kiểm tra chứ? Sẽ phải học những gì?
    Phim Midnight University xoay quanh nhân vật nữ chính là cô sinh viên tên Star – hotgirl của một trường đại học – cùng sáu người bạn cùng trường khác. Vì nhiều lý do, nhóm bạn buộc phải tham gia lớp học đêm nằm ở phòng Zero (vốn được sinh viên toàn trường xem là “lãnh địa” của những “đồng học” nhưng đã chết trước khi kịp tốt nghiệp), tạm gọi là một “lớp học ma ám” vô cùng đáng sợ. Cũng vì thế, bảy sinh viên “bất đắc dĩ” phải tham gia vào lớp học ở thế giới bên kia, mỗi tối vào lúc nửa đêm.
    phim ma thái lan

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Dịch vụ mua hộ đồ lót Thái Lan

Mua hộ đồ lót Thái Lan Đồ lót Thái Lan không chỉ được yêu thích bởi chất liệu sản phẩm thoáng mát, có rất nhiều mẫu áo tôn dáng rất đẹp...